07 สิงหาคม, 2552

งดเศร้าเข้าพรรษา

อันที่จริงควรจะเขียนว่า “งดเหล้าเข้าพรรษา” ซะมากกว่า ฮ่าๆๆๆ งั้นขอเปลี่ยนจากงดเป็นลดแทนได้มะ อิอิ 3เดือนด้วยความตั้งใจจะกินมังสวิรัติเป็นเพื่อนเก่ง (เพื่อนต่างด้าวชาวฮอนแลนด์) จนแล้วจนรอดก็มาตกม้าตายได้ซะนี่ แต่เราก็ไม่ได้บริโภคเนื้อสัตว์นะ “กินเหล้าแกล้มถั่ว” เนื้อสัตว์ตรงไหนมิทราบ เอิ๊กๆๆๆๆ

SORTREL สถานที่สิงสถิตอยู่เนืองๆหากอยากได้บรรยากาศแบบ โจ๊ะๆ เพราะร้านที่ไปประจำ เช่น SAXOPHONE จะมีปัญญาไปแค่ต้นเดือนเท่านั้นแหละ แพงเกิ้นนนน มาดูโฉมหน้าผู้มางานปาร์ตี้ “แห้วสะเดิด”
...
...
ตามระเบียบชาวแก๊งค์ก็จะต้องหามุมงามๆ เก็บภาพไว้ก่อนที่จิตมันจะหลุดรั่วไปตามจังหวะของเสียงเพลง สถานที่ถ่ายนั้นก็ไม่ยาก ทั้งหน้าห้องน้ำ ทางเข้า ทางเดิน ป้ายข้างทาง ทำตัวเปรียบเสมือนหมาต่างถิ่นที่เที่ยวไปเยี่ยวทับที่ชาวบ้านเค้า

ก็รู้ทั้งรู้นะ ว่าเกะกะชาวบ้าน แต่ก็ยังจะแอ๊บแบ้วกะมุมที่อยากได้ ฮ่าๆๆๆๆ

จังหวะเริ่มหนักแน่นขึ้น เนื้อหาเพลงเริ่มโดน คนในร้านเริ่มดิ้นพล่าน แต่โต๊ะพวกเรายังคงรักษาภาพพจน์ กระหรึ่ม...กรึ่ม ยัง....ยังคงถ่ายภาพกันต่อไป ด้วยการทำตัวเป็นพรีเซนเตอร์น้ำชายี่ห้อหนึ่งที่บ่มเพาะมายาวนานอายุได้ 100 ปี ส่วนคนที่ถนัดวาดๆเขียนๆก็ทำตัวเป็นจิตรกร ละเลงฝีไม้ลายมือ ซึ่งมีกระดาษวางไว้อย่างสงบ

พี่กานต์ พ่อหนุ่มใหญ่มาดเข้ม ง่วนกับการวาดขยุกขยิกอยู่ตั้งนานสองนาน ป๊าดดดดดดดด พ่อคุณ ไอ้เราก็นึกจะเขียนว่า กานต์มาเยือน กานต์พ่อทุกสถาบัน หรือไม่ก็วาดการ์ตูนหมา แมว ไปเรื่อย แต่ภาพที่ปรากฎอยู่บนโต๊ะเบื้องหน้ากลายเป็นรูปหัวใจสีแดง แปร๊ดดดดดดดดดด ขึ้นกลางวงเหล้า อืมมมม ณ ที่แห่งนี้ กำลังมีความรัก

12.00 น.เวลาเที่ยงคืน เมื่อฝูงหมาป่ากลายร่าง งึกๆงักๆนั่งติดโต๊ะกันไม่ไหว อันที่จริงไม่ได้อยากเต้นเหมือนชาวบ้านหรอกนะ แต่โต๊ะข้างหน้าเล่นยืนกันทั้งโต๊ะ มันบังเวทีนักร้องน่ะ ก็เลยจำใจแบบว่า โยกย้ายส่ายสะโพกตามๆกัน วู้ๆๆๆๆๆ

และแล้วหลังจากนั้น ขออภัยทั้งคนเล่าเรื่องและคนเก็บภาพบรรยากาศ....จำไม่ได้แล้ว เอิ๊กๆๆ ตรูไม่รู้ตรูมาววววววว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น